วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

NEW[F] เพลงดังหนังละคร 2554 (128-320Kbps)

---

เพลงดังหนังละคร 2554

Disc 1

01.แพ้ใจ - PoTATO (คู่แค้นแสนรัก)
02.ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ - บี้ สุกฤษฏิ์ (ข้ามเวลาหารัก)
03.ข้างๆหัวใจ - กัน The Star(เรือนแพ)
04.เธอคือดวงใจของฉัน - อ๊อฟ ปองศักดิ์ (ดวงใจอัคนี)
05.รักเอย - โรส ศิรินทิพย์ (ทาสรัก)
06.วนาสวาท - เบิร์ด ธงไชย/หนูนา หนึ่งธิดา (วนาลี)
07.เหตุผล(ที่คนไม่เข้าใจ) - ว่าน ธนกฤต (ปลาไหลป้ายแดง)
08.ดอกไม้ยังงดงาม - INSTINCT(ในรอยรัก)
09.ซักซี้ดนึง  - PARADOX (SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)
10.ทุ้มอยู่ในใจ - อ๊อฟ Big Ass (SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)
11.การรอคอย - PARADOX Feat.ทราย ฟาเรนไฮธ์ (รักมันใหญ่มาก)
12.รักเธอตลอดกาล - โดม ปกรณ์ ลัม (รักไม่มีวันตาย)
13.แพ้ใจ - KLEAR (คู่แค้นแสนรัก)

(128Kbps)
---
(320Kbps)
---

Disc 2

01.ผู้หญิงโง่ๆที่ยอมเธอง่ายๆ - ปนัดดา เรืองวุฒิ (เมียแต่ง)
02.เพียงในใจ - บอย Peacemaker (เพลิงทระนง)
03.รักแท้แค่หนึ่งคน - หนูนา หนึ่งธิดา (โลมา กล้า ท้า ฝัน)
04.ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star 7 (นางสาวจำแลงรัก)
05.เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง - NO MORE TEAR (SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)
06.ให้รักเดินทางมาเจอกัน - Da Endophine (ธาราหิมาลัย)
07.เพราะฉะนั้น - Zeal (เพลิงทระนง)
08.ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ  - CLASH & Kal (เธอกับเขาและรักของเรา)
09.ฝากความยินดี - CLASH (เธอกับเขาและรักของเรา)
10.ขอบคุณที่รักกัน - PoTATO feat.ปั่น ไพบูลย์เกียรติ (ขอบคุณที่รักกัน)
11.พูดในใจ - เจี๊ยบ วรรธนา (ในรอยรัก)
12.ถ้าหากไม่รัก - โรส ศิรินทิพย์(วายุภัคมนตรา)
13.อยากบอกรัก - เบิร์ด ธงไชย (วนาลี)

(128Kbps)
---
(320Kbps)
---

ข้อมูลจาก downloadfc.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;